Quay timelapse Đà Nẵng ấn tượng qua từng thước phim 

Quay timelapse Đà Nẵng cho phép bạn khám phá thành phố qua từng thước phim ngắn một cách ấn tượng. Chế độ tua nhanh thời gian với hiệu ứng chuyển động đặc biệt ghi lại từng chi tiết mà mắt thường khó thấy hết được.

Timelapse là gì?

Timelapse hay còn gọi là công nghệ quay “tua nhanh thời gian” là công nghệ ghép nhiều bức ảnh chụp liên tục lại với nhau và mỗi bức ảnh thường cách nhau một khoảng thời gian nhất định để tạo thành một video tua nhanh thời gian hoàn chỉnh.

quay-timelapse-da-nang

Thay vì sử dụng máy quay phim để quay video thông thường, với chụp ảnh tua nhanh thời gian, bạn phải chụp nhiều ảnh khác nhau để tạo video. Điều này dẫn đến việc bạn phải tốn hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn bức ảnh để tạo thành một video tua nhanh thời gian, điều này rất phổ biến. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các thiết bị điện thoại thông minh ra đời, ngoài việc thực hiện các chức năng thông thường của máy ảnh, còn được tích hợp chức năng chụp ảnh time-lapse.

Quay timelapse khác gì video thông thường

Trong thế giới điện ảnh và truyền hình, khi chúng ta nhìn thấy một cảnh chuyển động, về cơ bản, đó là một loạt các hình ảnh đơn lẻ được chiếu tuần tự với một tỷ lệ khung hình nhất định. Thông thường, tốc độ khung hình này sẽ nằm trong khoảng 24-30 fps, tức là trong 1 giây chúng ta có thể xem được 24-30 hình ảnh đơn lẻ khác nhau. Các hình ảnh được nối tiếp nhau tạo thành một đoạn phim chuyển động và được máy quay tự động biên tập thành video timelapse với thời lượng chỉ vài giây hoặc vài chục giây.

quay-timelapse-da-nang

Quay timelapse khác với video thông thường ở mục đích và kỹ thuật quay phim. Trong quay timelapse, thời gian trôi qua nhanh hơn, điều này giúp tạo ra một cái nhìn tóm tắt và nhanh chóng về quá trình diễn ra trong một khoảng thời gian dài. Bằng cách chụp một số khung hình ở khoảng thời gian cố định và sau đó kết hợp chúng lại thành một video, quay timelapse mang đến một trải nghiệm tương tự như xem một phim ngắn mà tập trung vào sự thay đổi và di chuyển trong một khoảng thời gian ngắn.

Quay timelapse còn thường được sử dụng để làm nổi bật các quy trình chậm chạp như hoa nở, mặt trời mọc hoặc lặn, mây chuyển động, giao thông đường phố, xây dựng công trình, và nhiều hiện tượng tự nhiên khác.

Video thông thường, trong khi vẫn có thể bao gồm các cảnh quay liên tục, thường được ghi lại ở tốc độ phát lại giống với thực tế để tạo ra một trải nghiệm xem phim liên tục và thực tế hơn.

Quay timelapse tạo ra một cái nhìn tóm tắt và nhanh chóng về sự thay đổi trong khoảng thời gian dài, trong khi video thông thường ghi lại các sự kiện ở tốc độ phát lại tương tự với thực tế.

Quay timelapse Đà Nẵng tuyệt đẹp qua từng thước phim

Auto Timelapse là một hệ thống tổng thể được đơn giản hóa về thiết bị và đơn giản hóa về vận hành. Linh hoạt lắp đặt trong các điều kiện thời tiết, ánh sáng, môi trường khác nhau. Có thể nhiều năm sau sẽ có các bản cập nhật thường xuyên theo thứ tự cài đặt. Tùy chỉnh các điều khiển để có hình ảnh chất lượng 4K sắc nét mà không cần thay đổi góc máy ảnh. Là sự lựa chọn và đối tác tin cậy của nhiều khách hàng.

quay-timelapse-da-nang.

Với Auto Timelapse, hình ảnh có thể được chụp bất cứ lúc nào theo thời gian được cài đặt sẵn, sau đó hình ảnh sẽ tự động được chuyển và lưu trữ trong trung tâm dữ liệu để xử lý, đảm bảo quyền truy cập thay vì lưu trữ thông tin thủ công. Khách hàng có thể chủ động lựa chọn thời gian lưu trữ hình ảnh từ trạm điều khiển trung tâm. Hệ thống cũng tự động chuyển đổi các hình ảnh nói trên thành các video clip, cho phép khách hàng xem diễn biến và tiến độ ở bất kỳ giai đoạn nào của dự án theo nhu cầu bằng máy tính hoặc điện thoại thông minh.

Autotimelapse - Giải pháp cập nhật tiến độ xây dựng công trình

Hotline: (+84)886885808 – (+84)888985808

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: autotimelapsevn@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB